TIN TỨC

SOVI – Khẳng định uy tín

Trải qua quá trình lịch sử hình thành SOVI, chúng tôi là một trong những công ty có bề dày thành tích và lịch sử hình thành lâu đời trong lĩnh vực bao bì carton.

 

CHƯƠNG TRÌNH BÌNH CHỌN 500 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2010 

 

Đây là những yếu tố giúp chúng tôi thực hiện được lời cam kết với khách hàng: 

“Khi chúng tôi bán sản phẩm cho khách hàng là chúng tôi bán cho khách hàng sự hài lòng và sự thoả mãn cao nhất.” 

- 1968 khi mới thành lập SOVI, tiền thân là nhà máy sản xuất bao bì giấy gợn sóng đầu tiên tại miền nam Việt Nam với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, công suất thiết kế 4.000 tấn / năm. SOVI luôn khẳng định uy thế trên thương trường trong ngành, tạo được uy tín và xây dựng được hình ảnh thương hiệu tạo khả năng cạnh tranh cao.

- 1978 cái tên được hình thành là nhà máy Bao Bì Biên Hoà hoạt động trực thuộc Sở Công Nghiệp tỉnh Đồng Nai lấy tên thương hiệu là “SOVI”

- 1997 với việc đầu tư mới dây chuyền công nghệ, thiết bị hiện đại đã nâng công suất lên 20.000 tấn / năm và trở thành Nhà sản xuất bao bì carton gợn sóng hàng đầu của Việt Nam. 

- 2000 Đầu tư thêm phân xưởng sản xuất hộp giấy cao cấp với dây chuyền công nghệ offset hiện đại của Đức, Ý, Thuỵ Sĩ, Nhật Bản. 

- 2003 thực hiện chính sách cổ phần hoá Doanh nghiệp từ nhà máy Bao Bì Biên Hoà đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Bao Bì Biên Hoà vẫn duy trì tên thương hiệu là “SOVI”.

- 2004 SOVI chúng tôi tiếp tục đầu tư mới nhằm nâng công suất thiết kế để đáp ứng nhu cầu và mở rộng thị phần trong ngành bao bì carton. Chúng tôi đã và vẫn đang khẳng định mình trong Top dẫn đầu trong ngành bao bì. 

- Từ 2004 đến 2006 SOVI hoạch định sự phát triển mở rộng và xây dựng thêm nhà máy với 4.5 hecta mặt bằng diện tích trên đường số 3, khu Công nghiệp Biên Hoà 1, tỉnh Đồng Nai. Năm 2006 chính thức hoạt động nhà máy mới với ½ của diện tích xây dựng, theo dư án sẽ hoạt động 100% diện tích xây dựng vào đầu năm 2008. 

- SOVI đưa hệ thống ERP sử dụng giải pháp Oracle E Business Suite do Pythis bắt đầu triển khai từ tháng 04/2007 gồm các phân hệ Phòng kinh doanh bán hàng, kế toán – tài chính, kế hoạch sản xuất, xuất nhập kho và cùng với các bộ phận liên quan khác…Giúp việc triển khai công việc liên thông các phòng ban, giảm bớt thời gian và đạt hiệu quả công việc trong quản lý.

Theo ông Lê Quốc Tuyên - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty  Cổ phần Bao Bì Biên Hoà thì một trong những lý do quan trọng để các khách hàng gắn bó lâu dài và đánh giá cao thương hiệu của SOVI chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất dựa trên quan điểm “khách hàng là một tài sản quý giá nhất”. Hiện nay, SOVI xây dựng cho mình một đội ngũ nhân viên bán hàng có trình độ và năng lực thông qua được đào tạo và huấn luyện có kỹ năng hiểu biết chuyên môn về sản phẩm, có văn hóa ứng xử, phục vụ tận tâm và có trách nhiệm, có khả năng tư vấn đáp ứng và triển khai đơn hàng nhanh nhất. Phục vụ đúng số lượng, sản phẩm phù hợp, giá cả phù hợp, đúng cách thức. Sau sự kiện cổ phần hoá tháng 9 năm 2003, với việc tái thiết cấu trúc lại các bộ phận và sự thay đổi mạnh mẽ về phong cách cũng như tư duy làm việc của đội ngũ CBCNV, SOVI vẫn đang cố gắng không ngừng nhằm nâng cao hiệu quả cạnh tranh và phát huy đào tạo CBCNV có đủ khả năng hội nhập với nền kinh tế phát triển của Việt Nam. 

Khẳng Định Uy Tín    

Ban Giám Đốc và tập thể CBCVN của SOVI đang nỗ lực quyết tâm bảo vệ thương hiệu của mình và cùng xây dựng và phát triển những thành tích đã đạt được trong thời gian qua. Hiện nay, SOVI là một trong những nhà sản xuất bao bì carton hàng đầu cung cấp các sản phẩm carton chất lượng cao cho các ngành hàng như: Hoá mỹ phẩm, thực phẩm, bánh kẹo, bia, nước giải khát, giầy da, dệt may, dược phẩm, vật liệu xây dựng, điện, điện tử, gỗ, trang trí nội thất…. Đến nay, số khách hàng của SOVI đã vượt qua con số 150 và có trong tay những danh sách khách hàng tập đoàn lớn, công ty đa quốc gia, những công ty có thương hiệu nổi tiếng và tên tuổi đang hoạt động rất hiệu quả tại thị trường Việt Nam như: Unilever Việt Nam, Công ty Kinh Đô, Unipresident, Castrol Việt Nam, Công ty mỹ phẩm LG Vina, Cocacola….Để khẳng định mình, SOVI luôn thực hiện thành công mục tiêu kinh doanh, mức tăng trưởng bình quân trong nhiều năm luôn đạt mức 20% / năm. Trong đó thị phần luôn ổn định và luôn nằm trong Top 6 nhà cung cấp bao bì hàng đầu tại miền nam. 

Hiện nay, SOVI đang sẵn sàng và chuẩn bị các bước xây dựng cho mình vững mạnh để hội nhập cùng với nền kinh tế phát triển trong Khu vực và cùng hội nhập với kinh tế Thế giới.

 

Thông tin thương hiệu tại đây 

Bấm vào đây để bình chọn cho thương hiệu 


Chương trình bình chọn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, 100 doanh nhân nhân ái được tổ chức thành công từ năm 2008 -2009 và tiếp nối  năm 2010.

Tạp chí Thương hiệu Việt phát động phong trào bạn đọc bình chọn các các thương hiệu yêu thích thông qua mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt . 

BTC kính mong quý vị bỏ chút thời gian để quan tâm đến các sản phẩm thương hiệu Việt Nam. Hãy chọn những thương hiệu nào mà quý vị yêu thích, quý vị cũng có thể đóng góp ý kiến về thương hiệu cho doanh nghiệp.

 Có 3 mức giải thưởng dành cho người bình chọn:

Giải Nhất dành cho người bình chọn đúng 10 thương hiệu đạt TOPTEN phần thưởng trị giá 10.000.000đ

Giải Nhì dành cho người bình chọn đúng 5 thương hiệu nằm trong TOPTEN phần thưởng trị giá 1.000.000đ

Giải Ba dành cho người bình chọn đúng 5 thương hiệu đạt giải phần thưởng trị giá 100.000đ

 

 Chương trình hoạt động phi lợi nhuận nên các thương hiệu được bình chọn không phải đóng phí.
 Doanh nhân tiêu biểu được thưởng chi phiếu trị giá 20.000.000đ
 Doanh nhân nhân ái được thưởng chi phiếu trị giá 50.000.000đ
 Thương hiệu đạt top 500 được thưởng chi phiếu trị giá 10.000.000đ
 Hồ sơ tham dự và bản đăng ký doanh nghiệp lấy từ  mạng www.thuonghieu.thv.vn


Mong người tiêu dùng, các doanh nghiệp ủng hộ và hưởng ứng vì sự phát triển bền vững và thiết thực hưởng ứng chủ trương người Việt dùng hàng Việt của Chính phủ cùng nhau xây dựng và định vị Thương hiệu Việt. 
 




Bạn có hài lòng về dịch vụ, sản phẩm của Sovi?

BÌNH CHỌN